Fri. Apr 26th, 2024

Arava là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, luyện thi chứng chỉ và cung cấp chương trình thực tập hưởng lương quốc tế. Arava có trụ sở tại Tầng 72, Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Arava được Cơ quan Đăng Ký Kinh Doanh cấp phép để thực hiện hợp pháp các chương trình hỗ trợ giáo dục và tư vấn du học thực tập quốc tế (GPKD số 4201925595 cấp ngày 25.03.2021).

Chúng tôi có kinh nghiệm rất lớn trong việc đào tạo ngoại ngữ, tổ chức thực tập nông nghiệp cũng như tuyển dụng lao động cho các trang trại tại Đan Mạch và các quốc gia Bắc Âu.

• Chúng tôi có cơ sở dữ liệu phong phú với hơn 800 nhà tuyển dụng đáng tin cậy và đã được kiểm chứng qua thời gian ở Đan Mạch.
• Nhóm của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có kinh nghiệm đáng kể trong việc tuyển dụng và hội nhập quốc tế của người Việt ở Đan Mạch.
• Các chuyên gia thuộc bộ phận xử lý của chúng tôi có kỹ năng vững chắc về chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép lao động / giấy phép du học / thị thực tạm trú, các câu hỏi về thuế.
Trong năm tới, chúng tôi có ý định mở rộng dịch vụ của mình tại các Châu Lục khác và chúng tôi rất quan tâm đến việc tổ chức xây dựng chương trình học tập và làm việc tại nước ngoài dành cho người Việt trẻ.

Chúng tôi cung cấp:
• Các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm tư vấn, đào tạo, hỗ trợ hồ sơ pháp lý;
• Cơ sở dữ liệu lớn về người sử dụng lao động trong lĩnh vực nông nghiệp;
• Đội ngũ chuyên gia nhân sự và chuyên gia độc lập;

TẠI SAO nên chọn ARAVA

Arava sở hữu đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao có kinh nghiệm làm việc thực tế trong và ngoài nước. Chúng tôi hợp tác với các đơn vị tuyển dụng đáng tin cậy, trách nhiệm và minh bạch trên toàn cầu. Những dịch vụ của Arava đa dạng và phù hợp với từng khách hàng. Tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi cung cấp đạt đến 95% (Thống kê đến ngày 20/06/2022).

Bấm Đăng ký để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Công Ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Arava

Website: arava.edu.vn & thuctapsinharava.com


By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *