Sun. Apr 28th, 2024

Bạn sẽ thực tập tại trang trại Heo tại một trong những trang trại tốt nhất Đan Mạch đồng hành cùng với 2 bạn Phạm Khoa và Anh Anh Nguyễn

Xuân Lập Là cựu sinh viên nông lâm Huế khoa Thủy Sản , Bạn có thời gian thực tập làm việc tại Israel trong thời gian 2018-2019 , công việc chủ yếu của bạn là làm việc với Cà Chua trong greenhouse nắng nóng dã mang , thời điểm cao độ greenhouse có thể đạt ngưỡng 45-50 độ , Bạn nào đi Israel nào sẽ cảm nhận được cái nóng khắc nghiệt ấy và và sự vất vả , vội vả khi cường độ làm việc cũng khá nặng ,vào mùa vụ có thể làm ngày 12-14 tiếng / ngày trong vài tháng liên tục. Sáng sớm 4, 5h sáng phải dậy sớm nấu nướng rồi đi làm ,về trưa thì chỉ có thể nghỉ 30 -1h tiếng để ăn uống nghĩ trưa , ngày nào cũng xách quần chạy vì bị trễ , cơm chưa kịp tiêu hóa thì đã chạy vào farm quấn ngọn , thu hoạch , trồng cà chua dưới cái nắng cháy da cháy thịt vào mùa hè và lạnh buốt sương vào mùa đông. vào sáng sớm…. còn nhiều lắm nỗi khổ lắm… Thế nhưng những khó khăn , vất vả ấy đã tạo nặn lên Lập của ngày hôm nay một người sẵn sàng đón nhận thử thách và dấn thân vào những lĩnh vực mới , đặt chân đến một đất nước mới.

Dù học bên Thủy sản , sang Israel làm bên mảng trồng trọt , sau khi về từ Israel Lập đăng ký đi Đan Mạch qua mảng chăn nuôi luôn , thế mới thấy Bạn không ngại khó khăn và sẵn sàng bước ra vùng an toàn . Những tháng năm tuổi trẽ của bạn là những chuyến đi , những trải nghiệm đáng nhớ , những bài học khắc cốt ghi tâm , những người bạn gặp trên hành trình , những vùng đất có dấu chân của bạn và cũng là khoản thời gian khám phá bản thân chính mình để sau này có thể lựa chọn con đường phát triển sự nghiệp phù hợp .

Mình Chúc bạn có một chuyến bay an toàn và gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống
Nhân tiện bạn cũng muốn tìm các bạn có sở thích đi phượt cùng bạn lập plan đi du lịch ăn chơi sau giờ làm việc mệt mỏi , Bạn gái nào muốn dành tuổi thanh xuân cùng bạn, nắm tay cùng nhau phượt hết Châu Âu thì hãy add friend với bạn Lap Xuan nhé .

WorkAdvice Life and Work in Denmark
Hành Trình Thực Tập Hưởng Lương Du Học Nghề Làm việc tại Châu Âu, Úc , Mỹ
https://workadvice.dk/en

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *