Sat. Apr 20th, 2024

Chào các bạn thân mến!

Tính tới nay Arava cũng gửi hơn 300 bạn sang Đan Mạch, đó là một con số đáng mừng vì sinh viên Việt Nam đã khẳng định được khả năng thích nghi, học tập và hoàn thành công việc xuất sắc so với các nước bạn.

Arava rất vui vì có thể giúp được mọi người có thêm một lựa chọn để rèn luyện thử thách bản thân cũng như tìm kiếm cơ hội mới cho mình. Có điều team vẫn chưa thực sự hạnh phúc, mặc dù đã gửi nhiều sinh viên sang nhưng chưa thực sự gắn kết được các bạn bên đó. Đa số chỉ diễn ra trên không gian mạng, các group FB, Zalo. Team Arava cũng từng là những thực tập sinh như các bạn bây giờ, nên tụi anh luôn hiểu rằng, cuộc sống ở nước ngoài rất khó khăn và cô đơn, mỗi người chúng ta đều cần thêm những người bạn bè để chia sẻ, động viên, cùng nhau vượt qua khó khăn và tiến tới thành công hơn trong cuộc sống. Từ chuyến thăm các bạn tháng 7/2022, Arava luôn trăn trở phải làm điều gì đó để giúp cho thời gian ở Đan Mạch của các em có ý nghĩa hơn.

Vậy nên team nghĩ rằng, hàng năm phải tổ chức được ít nhất 1 ngày offline, để các bạn từ các vùng miền, trang trại tại Đan Mạch có thể gặp nhau, vui chơi, chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ tốt đẹp để cùng giúp đỡ nhau trong thời gian sống ở Đan Mạch và sau khi trở về Việt Nam. Team Arava nghiên cứu các ngày như Open Day của Israel, CAEP Fest của Mỹ đều rất thú vị và ý nghĩa. Nên Đan Mạch cũng có một ngày như vậy thì chúng ta sẽ cùng xây dựng được một cộng đồng gắn kết và mang lại nhiều giá trị.

Với nguyện vọng trên Arava đã lên kế hoạch xây dựng một chương trình thật hấp dẫn, ý nghĩa cho các em.

Team Arava sẽ đến Đan Mạch vào tháng 5/2023 để tổ chức ngày hội sinh viên, được đặt tên là “Arava Day” – ngày của sinh viên , ai cũng có thể tham gia miễn bạn là sinh viên Việt Nam. Arava Day sẽ được tổ chức như sau:

Thời gian: 20/05/2023 (ngày thứ 7 – để ai cũng có thể tham gia)

Địa điểm tổ chức: Sejerskovvej 17B, 5260 Odense, Đan Mạch

Nội dung chương trình: Văn nghệ, Game teambuilding, cuộc thi ẩm thực, nhận quà, chụp ảnh lưu niệm, đá bóng giao hữu….

Để bước đầu triển khai kế hoạch, Arava xin thông báo đến mọi người để ghi chú vào lịch trình của mình để xin nghỉ nếu có lịch làm việc để có thể tham gia cùng các bạn sinh viên khác nha. Đặc biệt Arava khuyến khích các bạn mời các bạn sinh viên nước ngoài cùng farm các bạn cùng tham gia như Philippines, Ukraina,ThaiLan, Uganda…

Ngoài ra để có thể chuẩn bị cho việc tổ chức cho ngày Arava Day, mình cần khảo sát số lượng các bạn sẽ tham gia từ đó lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng từ đạo cụ, thức ăn, đồ uống, không gian, lịch trình đưa đón để chào đón mọi người, vậy nên nếu bạn có thể tham gia ngày Arava Day thì hãy join nhóm zalo được đính kèm bên dưới comment nhé.

Hy vọng hoạt động này sẽ được tất cả các bạn đón nhận❤️

#Arava_Internship

#Trưởng_Thành_Sau_Mỗi_Chuyến_Đi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *